Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Cách trị rụng tóc bằng nha đam

Rụng tóc là một vấn đề mà phải đối mặt với hàng triệu người, bao gồm cả đàn ông, phụ nữ và cả trẻ em. Thị trường cho các sản phẩm hứa hẹn sự tăng trưởng tóc rất hiệu quả, nhưng đối với nhiều người các sản phẩm này quá đắt tiền hoặc hoàn toàn không có hiệu quả. Có một phương cách trị rụng tóc tự nhiên rất hiệu quả mà đã có rất nhiều người sử dụng đó là nha đam. Nha đam đã được sử dụng với nhiều cách khác nhau để kích thích tăng trưởng tóc, và nó là an toàn, tự nhiên và giá cả phải chăng. Cùng tham khảo cách trị rụng tóc bằng nha đam nhé




Nhận xét của bác sĩ. Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau cho rụng tóc, bao gồm nhiễm trùng da đầu, phản ứng với thuốc, bệnh tật, vitamin hoặc khoáng chất thiếu hụt và các lý do y tế khác. Bác sĩ có thể giúp chẩn đoán các nguyên nhân gây rụng tóc của bạn và có thể cung cấp một phương thuốc đơn giản để chống lại nó.

Cách trị rụng tóc bằng nha đam

Đầu tiên bạn hãy chuẩn bị một nhánh nha đam tươi. Bạn có thể mua tại các siêu thị hoặc các cửa hàng thực phẩm tươi.

Sử dụng gel nha đam để điều trị các vùng da đầu bị hói đi. Nha đam chứa một loại enzyme giúp thúc đẩy tăng trưởng tóc mới cho một số người. Gel có thể được áp dụng trực tiếp lên da đầu, như Nha đam thường không có tác dụng phụ.

Làm dầu gội Nha đam. Khi kết hợp với dầu mầm lúa mì và sữa dừa, gel Nha đam làm dầu gội đầu để thúc đẩy tăng trưởng tóc. Sử dụng dầu gội đầu thường xuyên như bạn rửa tóc của bạn.

Sử dụng kem dưỡng da Nha đam một mình hoặc bổ sung cho gel Nha đam. Khi không được sử dụng như một loại dầu gội, kem dưỡng da lô hội làm việc để đem lại sức sống cho tóc và da đầu để ngăn ngừa rụng tóc và thúc đẩy tăng trưởng tóc.

Kết hợp các liệu pháp Nha đam với một ít chất béo, chế độ ăn ít protein cân bằng. Chế độ ăn giàu protein chất béo động vật và gây ra một số phản ứng y tế dẫn đến rụng tóc.


Lời khuyên

  • Bạn có thể mua cây Nha đam liệu tại bất kỳ trung tâm vườn ươm hoặc vườn.Thu hoạch gel Nha đam cũng đơn giản như phá ra một trong những tua và nứt nó mở. Gel có thể dễ dàng vắt ra.
  • Dầu mầm lúa mì có thể được tìm thấy tại nhiều nhà bán lẻ trực tuyến khác nhau và ở hầu hết các cửa hàng thực phẩm tự nhiên. Nó thường được sử dụng như dầu ăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét