Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Cách trị rụng tóc bằng tinh dầu bưởi

Khi bạn nhìn thấy tóc rụng nhiều bạn phải hỏi những lời khuyên của các dược sĩ về nhiều nguyên nhân gây rụng tóc và rụng tóc thường được biết đến nhiều hơn bởi một số nguyên nhân, chẳng hạn như rụng tóc là do rối loạn nội tiết, da đầu nấm, da đầu do vệ sinh kém, thiếu ngủ, thói quen sinh hoạt không đúng cách ... ..
bạn có muốn sở hữu một mái tóc dài đẹp khiến mọi người ngưỡng mộ? Nhiều người mơ ước sở hữu một mái tóc dài sáng bóng, nhưng không biết làm thế nào để có được nó. Hãy tìm hiểu cách phục hồi tóc và kích thích tóc tăng trưởng và trị rụng tóc với tinh dầu bưởi sau đây



2 làm thế nào để điều trị rụng tóc từ tinh dầu bưởi

Phương pháp 1: mỗi ngày bạn sử dụng bưởi vỏ, bưởi xịt tinh dầu tươi trực tiếp lên gốc tóc, nó được sử dụng tốt nhất sau khi gội đầu để bưởi tinh dầu thấm sâu vào các kích thích tăng trưởng gốc tóc tóc trở lại.

Phương pháp này có thể được áp dụng chỉ với bưởi tươi được kiên trì thực hiện 2 lần / ngày để cảm nhận được hiệu quả mà phương pháp này mang ẩn.

Phương pháp 2: Ngoài việc sử dụng dầu bưởi vỏ tươi, tôi cũng sử dụng một sự kết hợp của nước vỏ bưởi được nấu chín kích thích tăng trưởng tóc cũng rất tốt. Chuẩn bị bưởi vỏ tươi về 1 quả nấu với nước trong khoảng 15 phút và để nước nguội còn ấm ấm

Bạn dùng nước vỏ bưởi này tóc ủ trong khoảng 5 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch một lần nữa. Làm 2 lần liên tục / tuần kết hợp với Công thức 1 sẽ làm cho mái tóc của bạn  kích thích phát triển trở lại một cách nhanh chóng đấy nhé!
Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét