Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Omega -3 giúp hỗ trợ điểu trị bệnh vẩy nến

Bệnh vẩy nến là một bệnh tự miễn dịch gây viêm . Các triệu chứng phổ biến nhất của bệnh vẩy nến là khô , các bản vá lỗi có vảy da ngứa. Có một số lựa chọn điều trị cho bệnh vẩy nến , nhưng không có cách chữa cho nó. Có bệnh vẩy nến là một yếu tố nguy cơ bệnh tim và viêm khớp vẩy nến. Điều quan trọng để có bệnh vẩy nến của bạn được chẩn đoán đúng trước khi bắt đầu bất kỳ điều trị truyền thống hoặc toàn diện của . Nếu bạn đã được chẩn đoán với bệnh vảy nến , bạn có thể đã nghe nói rằng việc điều chỉnh chế độ ăn uống nào đó có thể làm giảm triệu chứng . Omega -3 là một trong những thành phần trong chế độ ăn uống đã được chứng minh và phổ biến nhất mà các bác sĩ khuyên cho bệnh vẩy nến .



Omega -3 là gì ? 

Axit béo Omega-3 là chất béo có ảnh hưởng đến nhiều chức năng cơ thể , từ đông máu đến viêm . Axit béo Omega-3 là những chất dinh dưỡng mà bạn chỉ có thể có được thông qua các loại thực phẩm nhất định. Cơ thể con người không sản xuất những chất dinh dưỡng tự nhiên . Có ba loại axit béo omega -3 : axit alpha - linoleic ( ALA ) : tìm thấy trong các loại dầu , rau quả, và các loại hạt axit eicosapentaenoic ( EPA ) : tìm thấy chủ yếu trong các loại cá docosahexaenoic acid ( DHA ) : được tìm thấy trong cá và động vật có vỏ ALA , EPA và DHA là chất béo không bão hòa đa . chất béo không bão hòa có thể không góp phần vào sự tích tụ mảng bám trong thành động mạch của bạn . Họ thúc đẩy một trái tim khỏe mạnh vì chúng làm giảm nồng độ triglycerid và mức huyết áp ở một số người .

Hai chuỗi dài omega -3 được biết đến  là EPA và DHA. 2 chuỗi này chủ yếu được tìm thấy trong cá biển và động vật có vỏ .Nó được gọi là chuỗi dài vì cấu trúc của thành phần hóa học của chúng . Omega - 3s biển được quan tâm đặc biệt đến các nhà nghiên cứu cho lợi ích của họ để phát triển não và đặc tính chống viêm của nó

Tác dụng của Omega-3 đối với điều trị bệnh vẩy nến

Omega-3 giúp các triệu chứng bệnh vẩy nến bằng cách giảm viêm. Khi họ đi vào máu, chúng bôi trơn các tế bào của cơ thể. bôi trơn này có thể có tác dụng chữa lành các tế bào đặc biệt cần của nó, chẳng hạn như các tế bào não và tế bào tạo nên các khớp xương của bạn. bôi trơn này cũng có thể làm giảm viêm. 



Khi một người có bệnh vẩy nến, hệ thống miễn dịch cho tế bào da để chuyển qua với tốc độ nhanh bất thường. Không ai biết lý do tại sao điều này xảy ra một cách chính xác. Kết quả là bị đỏ, viêm và khô, các bản vá lỗi có vảy của da có thể bao gồm hầu như bất kỳ phần nào của cơ thể của bạn. Việc sử dụng của omega-3 có thể làm cho tình trạng viêm này dễ quản lý hơn và ít khó chịu. 

Omega-3 thường được sử dụng kết hợp với điều trị y tế cho một danh sách dài các điều kiện, nhiều trong số họ tự miễn và viêm bệnh, bao gồm: viêm khớp dạng thấp: một loại bệnh tự miễn Bệnh Crohn: một tình trạng viêm ruột viêm loét đại tràng: viêm đường tiêu hóa lupus: một bệnh tự miễn viêm da dị ứng: một tình trạng da

Các nguồn Omega -3 tự nhiên

Hoa quả và rau Một số loại thực phẩm, bao gồm hoa quả , rau xanh, và đậu phụ có chứa ALA omega -3. Hạt Chia , quả óc chó , hạt lanh , hạt cây gai dầu rất giàu ALA omega -3 , là tốt. Rong biển và biển rau quả cũng có hàm lượng cao omega -3.



Cá hồi, cá tuyết và cá thu là những cá được biết đến là có mức độ cao nhất của DHA và EPA omega-3. Cá mòi và cá trích cũng rất giàu omega-3.

Để biết cách nào điều trị vẩy nến hiệu quả nhất hiện nay tham khảo tại đây: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-vay-nen-kho-va-kho-chiu-dieu-tri-bang-cach-nao-huu-hieu-nhat-c683a1010745.html

1 nhận xét:

  1. T-Shirt T-Shirt - Titanium Wedding Band For Men (5). -
    T-Shirt. Customize your titanium drill bit set favorite tattoos for men. titanium lug nuts Choose colours available and create titanium nitride gun coating your own personal colour  Rating: 5 · ‎2 black titanium fallout 76 votes · ‎$49.00 · ‎In stock samsung galaxy watch 3 titanium

    Trả lờiXóa