Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Cách dùng trà xanh trị bệnh vẩy nến á sừng

Từ xa xưa ông bà ta đã biết sử dụng trà xanh làm thức uống rất tốt nhưng cũng gây những tác dụng phụ cho sức khỏe. Ngày nay thì y học hiện đại đã nhận thấy trong trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp hạn chế quá trình lão hóa dưới da, nên trà xanh là nguyên liệu tuyệt vời giúp chị em làm đẹp da. Đồng thời trà xanh còn tham gia vào quá trình chữa bệnh vẩy nến cho kết quả trị liệu rất tốt mà chúng ta nên ứng dụng thường xuyên hơn.


Cách dùng trà xanh trị bệnh vẩy nến á sừng 


Công dụng trị bệnh vẩy nến từ trà xanh


Như đã nói qua ở trên trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa nên có thể giúp điều trị những tổn thương do bệnh vẩy nến gây ra. Những triệu chứng bệnh vẩy nến thường gặp như: tổn thương da, sưng đỏ, tạo mủ....Có thể mất được nếu như kiên trì sử dụng lá trà xanh. Trà xanh cũng làm chậm sự sản xuất các tế bào da bằng cách điều chỉnh lại hoạt động của enzyme caspase 14, caspase 14 có liên quan đến quá trình tái tạo da. Vì vậy mà đây được xem là thuốc chữa bệnh vẩy nến hiệu quả tốt từ tự nhiên mà con người nên áp dụng thay thế cho thuốc tân dược.


Cách sử dụng lá trà xanh trị vẩy nến


Để công dụng trị bệnh đạt hiệu quả cao thì bạn nên áp dụng điều trị bệnh theo cách như sau: Chuẩn bị khoảng 30g lá trà xanh, đem nấu với 400ml nước trong khoảng 10 phút thì lấy ra để ấm và cho khoảng 1 thìa muối vào hòa tan. Dùng dung dịch này rửa vết thương vùng ra bị vẩy nến mỗi ngày 1 lần.


Vì vậy, các nhà khoa học khuyên rằng việc tắm bằng nước trà xanh có thể giúp chữa được những bệnh về da, rất an toàn và không tốn kém.Cách này còn giúp phòng ngừa bệnh vẩy nến xuất hiện rất hiệu quả.

Chúc các bạn thành công với nguyên liệu trên. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét